Sunday 18 September 2016


THÔNG BÁO TỔNG KẾT, KHEN THƯỞNG VÀ CHI TRẢ TIỀN CAM KẾT KHÓA HỌC EFTIN

Sau khi kết thúc các lớp học tiếng Anh giao tiếp, phát âm và IELTS của dự án EFTIN (English for those in need), các học viên đã trả lời khảo sát đầu ra và làm bài kiểm tra, các giáo viên đã chấm bài, trả điểm và phản hồi cho các bạn về bài thi cuối khóa, tổng hợp số buổi vắng học của từng học viên, bình chọn các học viên được khen thưởng và tính toán số tiền cam kết cần trả lại cho các bạn. Một số điểm chính như sau: 
- Các khóa học kết thúc thành công, phản hồi của học viên rất tích cực cả về khóa học lẫn giáo viên. Đại đa số các học viên đều có tiến bộ, ví dụ trong bài thi IELTS cuối khóa, hầu hết các bạn lên khoảng 0.5 so với điểm đầu vào, cá biệt có một vài bạn tụt 0.5, nhưng chủ yếu là tụt ở những kỹ năng không được học trên lớp (vd Đọc hay Nghe). Tiến bộ nhiều nhất là bạn Yến Nguyễn (Nghe từ 24/40 câu đúng - tương đương 5.5 tăng lên 33 câu - 7.0. Đọc từ 15 câu - 4.5 tăng lên 28 - 6.5). 
- Tình hình tham gia khóa học: Trong số 32 học viên tham gia khóa học, chỉ có bạn Việt Quốc Huỳnh không vắng buổi nào, còn lại đại đa số vắng 1-3 buổi trong tổng số 40-60 buổi. Chỉ có 4 bạn vắng nhiều vì đang làm luận văn, không thu xếp được giờ làm việc,… Nhìn chung, các học viên đều cực kỳ chăm chỉ và tham gia làm bài tập về nhà, nhiều bạn đăng bài viết và nói đồng thời sửa bài cho các bạn khác rất tích cực :)
- Về khoản tiền cam kết: Có một bạn khó khăn không đóng được khoản tiền cam kết nên các thầy cô đã thống nhất miễn luôn cho bạn ấy. Có 4 bạn Le BinhLinh Chi LêLe Tuan và Đông Tá Điền không chịu nhận lại tiền, bảo để mua quà cho các thầy cô, góp vào quỹ hay trợ giúp các bạn sau này nếu gặp khó khăn về tiền cam kết tham gia khóa học,....Tuy nhiên các thầy cô không chịu nhận tiền hoặc quà, nên số tiền ấy sẽ sung vào quỹ EFTIN, dùng để khen thưởng, hỗ trợ cho các học viên khó khăn hoặc chi trả cho các khoản cần thiết để tổ chức khóa học. Còn với các bạn còn lại, mỗi buổi vắng học sẽ bị trừ 20k hoặc 30k tùy vào việc các bạn học tổng cộng 30 hay 20 buổi (ví dụ bạn học 3 buổi/tuần, tổng cộng là 30 buổi, nghỉ 2 buổi thì sẽ được nhận lại 560k/600k đã nộp). Những ai chưa cung cấp số tài khoản ngân hàng thì đề nghị các bạn thực hiện vì quyền lợi của bản thân :)
- Về khen thưởng: Với lớp giao tiếp - phát âm, có hai bạn @Lê Trung Nghĩa và Đinh Trường Sự được khen thưởng vì có nhiều tiến bộ và học hành chăm chỉ, tích cực. Hai bạn này đã nhận được tiền thưởng cùng với khoản tiền cam kết được trả lại cùng lúc với các bạn khác trong lớp giao tiếp. Còn với lớp IELTS, bạn Yến Nguyễn được khen thưởng vì tiến bộ nhiều nhất và bạn Việt Quốc Huỳnh vì tham dự học đầy đủ nhất. Ngoài ra, có 3 bạn Linh Chi LêDao Cherry và Jenifer Dang cũng được các giáo viên đề nghị khen thưởng vì tinh thần học tập và đóng góp tích cực trong suốt khóa học. Năm bạn trong danh sách trên sẽ được tặng mỗi bạn 300k coi như một món quà nhỏ để ghi nhận nỗ lực của các bạn. Số tiền này sẽ được trích từ quỹ từ tiền phạt các bạn nghỉ học và đóng góp của các học viên không nhận lại tiền cam kết. Sau khi chuyển tiền, các bạn sẽ nhận được email thông báo tổng số tiền được nhận, cộng với lý do tại sao lại có con số đó, và hãy xác nhận khi đã nhận được đầy đủ nhé. 
Như vậy, khóa học EFTIN đợt này đã kết thúc thành công, nhờ vào nỗ lực rất lớn từ toàn thể giáo viên và các bạn học viên. Xin cảm ơn các thầy cô đã dành thời gian và công sức tham gia dự án, và mong các bạn học viên tiếp tục tự học tích cực để sử dụng tiếng Anh tốt hơn và đạt được những mục tiêu mong muốn trong học tập và công việc. Dự án EFTIN sẽ tiếp tục tuyển sinh trong thời gian ngắn tới đây, và mong các thầy cô có tài, có tâm và giỏi chuyên môn tiếp tục góp sức vì mục tiêu ngày càng có nhiều người Việt giỏi tiếng Anh hơn.

2 comments:

  1. Bài viết rất ý nghĩa, cám ơn bạn đã chia sẻ
    click xem thêm gia sư khu vực thủ đức

    ReplyDelete
  2. Bài viết rất ý nghĩa, cám ơn bạn đã chia sẻ
    click xem thêm Gia sư Tri Thức Bình Dương

    ReplyDelete