Saturday 28 May 2016

Kết quả tuyển chọn sau cùng (Dự án Tiếng Anh cho người cần)


Sau một khoảng thời gian làm việc nghiêm túc và tuyển chọn gắt gao, nhóm GV English for those in need xin trân trọng thông báo kết quả những ứng viên đã được chọn tham gia các khóa học sắp tới:
I. Khóa Anh văn giao tiếp - Phát âm: Từ 91 đơn đăng ký, các GV đã chọn lọc 17 ứng viên để phỏng vấn và chọn được 5 ứng viên để tham gia lớp học:
1. Lê Mạnh Hùng
2. Nguyễn Vũ Như Quỳnh 
3. Trần Nữ Huyền Trang
4. Vương Anh Đức
5. Nguyễn Quang Huy
II. Lớp IELTS: Trong 96 đơn đăng ký, đã có 32 ứng viên được chọn phỏng vấn và kết quả 22 bạn sau đây được chọn tham gia lớp học:
1. Nguyễn Thị Hà
2. Lâm Chí Thông
3. Cù Thị Đào
4. Trần Thị Xuân Phấn
5. Nguyễn Thị Yến
6. Nguyễn Thanh Loan
7. Lê Quốc Tuấn
8. Ngô Thị Nga
9. Bùi Thị Hương
10. Nguyễn Thị Đông
11. Hoàng Thị Minh Châu
12. Lộ Nữ Hoàng Tiên
13. Nguyễn Thị Tâm Hiền
14. Nguyễn Thị Kim Ánh
15. Nguyễn Thị Hồng Nhung
16. Huỳnh Quốc Việt
17. Nguyễn Thị Phương Mai
18. Lê Thị Bình
19. Lê Linh Chi
20. Trần Thị Thu Giang
21. Đặng Thị Xuân Thơm
22. Nguyễn Thị Bình
Ngoài ra, còn có 3 ứng viên đăng ký học IELTS nhưng sau khi phỏng vấn, các Gv thống nhất đề xuất chuyển sang lớp AVGT, và 2 bạn đăng ký AVGT nhưng được đề xuất chuyển sang IELTS. 5 bạn này đã được phỏng vấn lần hai để đưa ra quyết định sau cùng.
Xin chúc mừng tất cả các bạn có tên trong danh sách trên! Các GV đã gửi email cho các ứng viên được chọn, kèm bài kiểm tra trình độ đầu vào để xếp lớp và thiết kế khóa học phù hợp nhất với nhu cầu và trình độ của các bạn. Mong các bạn kiểm tra email, làm bài test theo hướng dẫn và phản hồi trước thời hạn cuối ghi trong email. Nếu bạn không phản hồi trước khi hết thời hạn được yêu cầu thì coi như bạn không còn nhu cầu tham gia khóa học.
Các GV hy vọng đã chọn được những người thật sự cần và xứng đáng được giúp đỡ nhất trong việc học tiếng Anh, và mong sự trợ giúp này sẽ hữu ích cho các bạn. Vì vậy, mong tất cả các bạn trung thực, nghiêm túc và nỗ lực trong bài kiểm tra cũng như trong suốt khóa học. Chúc các bạn thành công!
Còn với những bạn chưa được chọn, không có nghĩa là bạn không thành công, chỉ đơn giản là có những người thực sự cần gấp hơn, không thể tự học và/hoặc thiếu điều kiện để tìm được chỗ học phù hợp,...Nếu các bạn vẫn quan tâm thì xin cứ tiếp tục cố gắng học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, bằng mọi cách có thể và tiếp tục đăng ký khi dự án thông báo tuyển sinh khóa mới. Chúc các bạn học tốt!
Trân trọng,
Nhóm GV English for those in need.

1 comments:

  1. Bài viết rất ý nghĩa, cám ơn bạn đã chia sẻ
    click xem thêm gia sư ở bình dương

    ReplyDelete