Saturday 28 May 2016

Danh sách những ứng viên lọt vào vòng phỏng vấn các lớp IELTS (Dự án Tiếng Anh cho người cần) (Phần I)


 Sau khi 5gv mỗi người đọc hết 96 cái đơn để tuyển chọn (có vài trăm trang thôi mà),cộng với vài ngày loạn não vì không thể tìm được khung giờ nào phù hợp với tất cả gv ở các nước khác nhau, tụi mình đã phải chia ra họp 2 lần, có lần họp đến gần 12g đêm (giờ Úc) để tạm thời xác định được danh sách 22 bạn sẽ vào thẳng vòng phỏng vấn và một số bạn cần xem xét thêm (vì ai cũng thật sự cần và tha thiết muốn học). Tạm thời, tụi mình chỉ mới có thể xếp lịch phỏng vấn cho 16 bạn dưới đây:

1. Nguyễn Thị Hà 
2. Lâm Chí Thông
3. Cù Thị Đào
4. Trần Thị Xuân Phấn
5. Lê Trung Nghĩa
6. Nguyễn Thị Yến
7. NGUYỄN THANH LOAN
8. LÊ QUỐC TUẤN
9. Ngô Thị Nga
10. Lê Thị Huyền Vương
11. Tô Tường Vy
12. BÙI THỊ HƯƠNG
13. Đinh Trường Sự
14. Nguyễn Thị Đông
15. Hoàng Thị Minh Châu
16. Lộ Nữ Hoàng Tiên
(Danh sách trên được sắp xếp ngẫu nhiên theo trật tự mã hóa và tên các bạn được giữ nguyên theo đúng những gì các bạn ghi trong đơn đăng ký)
Những bạn có tên trong danh sách này vui lòng kiểm tra email để biết quy trình, ngày giờ phỏng vấn và những yêu cầu cụ thể. Nếu không nhận được email phản hồi và những thông tin được yêu cầu ghi trong email trước 12g ngày 24/5/2016 (giờ Việt Nam) thì tụi mình sẽ coi như bạn không còn nhu cầu hoặc quan tâm đến khóa học.
Danh sách những bạn còn lại lọt vào vòng phỏng vấn sẽ được thông báo trong vòng 1-2 ngày tới. Mong các bạn kiên nhẫn chờ đợi. Xin cảm ơn!
Nhóm giáo viên English for those in need.

1 comments:

  1. Bài viết rất ý nghĩa, cám ơn bạn đã chia sẻ
    click xem thêm gia sư dĩ an bình dương

    ReplyDelete