Tuesday 20 June 2017

Thông báo tổng kết và khen thưởng các lớp IELTS EFTIN K4

1. Khen thưởng và chi trả tiền cam kết:
Dựa trên kết quả bài kiểm tra đầu vào, đầu ra và những quan sát của các giáo viên trong suốt khóa học về nỗ lực, sự nghiêm túc và tình hình làm bài trong và ngoài giờ học của các học viên, các giáo viên đã thống nhất 4 bạn sau đây sẽ được khen thưởng:
* Khen thưởng vì thành tích và tiến bộ nhiều trong khóa học: Dành cho hai bạn tăng từ 1.0-1.5 trong tất cả các kỹ năng sau khóa học: Kiều Tiên và Na Thi Trương
* Khen thưởng vì đã có nhiều nỗ lực và sự nghiêm túc trong suốt quá trình học: Trần Thị Quỳnh Trâm và L Nguyên Vũ.
Các bạn còn lại đã làm bài kiểm tra đầu ra, báo số buổi vắng, làm khảo sát và cung cấp thông tin tài khoản đã được chuyển trả số tiền tương ứng sau khi trừ đi số tiền phạt vắng học. Những bạn nào chưa cung cấp thông tin tài khoản hoặc thực hiện các yêu cầu thì cập nhật nhanh để nhận lại tiền nhé 
2. Giấy chứng nhận tham gia các lớp học:
Các bạn học viên muốn nhận giấy chứng nhận hoàn tất khóa học EFTIN thì comment ở dưới đây nhé. Giấy chứng nhận sẽ sớm được gửi đến cho các bạn.
3. Các lớp miễn phí sắp tới:
Dự án EFTIN (English for those in need) chuẩn bị tiếp tục tuyển sinh khóa mới cho các lớp miễn phí. Học viên cũ nếu có nhu cầu có thể tiếp tục đăng ký, nhưng sẽ được xét tuyển hoàn toàn nghiêm túc và bình đẳng với các bạn khác, thậm chí có phần nghiêm khắc hơn để đảm bảo cơ hội công bằng cho tất cả mọi người. Và dù có được chọn hay không, cũng mong tất cả các bạn tiếp tục cố gắng tự học tiếng Anh.
Trân trọng,
EFTIN.

0 comments:

Post a Comment