Thursday 27 October 2016

Thông báo danh sách ứng viên vào vòng phỏng vấn lớp AVGT-Phát âm - dự án EFTIN K4

Lớp Anh văn giao tiếp – phát âm EFTIN K4 có tổng cộng 62 đơn đăng ký học, tất cả đơn đều được mã hóa và bỏ đi toàn bộ họ tên, email,… và mỗi đơn đều được 3 giáo viên đọc để tuyển chọn. Kết quả, có tổng cộng 11 ứng viên được 2/3 hoặc 3/3 phiếu, tiếp tục lọt vào vòng phỏng vấn. Xin chúc mừng các ứng viên sau (theo thứ tự ngẫu nhiên, họ tên copy nguyên văn từ đơn đăng ký):
TT Họ tên
1 Trần Trung Hiếu
2 Trần Thị Ngọc Thúy
3 Trần Thy Thơ
4 LÊ TẠ MINH ANH
5 phạm văn hoài
6 Bùi Thị Thùy
7 Hà Thị Diệu Linh
8 VÕ THỊ HOÀNG NHI
9 Cao Thị Thanh Thủy
10 Trương Hồng Thắm
11 Hoàng Thị Thu Nhạn
Mỗi bạn trong danh sách này đều đã được gửi email thông báo lịch phỏng vấn từ 13:30-16:00 chiều chủ nhật, 30/10/2016 với những hướng dẫn và yêu cầu cụ thể cần thực hiện trước 12:00 cùng ngày để có thể tham gia phỏng vấn. Mong các bạn chịu khó kiểm tra hộp thư và thực hiện những yêu cầu đưa ra hoặc phản hồi hay thắc mắc nếu có. Chúc các bạn may mắn!
Với những ứng viên chưa được lọt vào phỏng vấn, mong các bạn tiếp tục học tiếng Anh và có thể tiếp tục đăng ký các khóa sau nếu muốn. Rất tiếc là không thể đáp ứng hết nhu cầu của tất cả mọi người, nên tụi mình đành ưu tiên những người thật sự cần và quyết tâm, nỗ lực học nhưng gặp khó khăn về tài chính, địa lý, phương pháp, hoàn cảnh,… trước. Mong các bạn thông cảm.
Còn với các ứng viên đăng ký học IELTS, vì các giáo viên vẫn đang đọc đơn nên chúng mình sẽ cố gắng công bố kết quả sớm nhất có thể. Mong các bạn kiên nhẫn chờ đợi. Xin cảm ơn.

1 comments:

  1. How to make money from betting on horses?
    But unlike betting on horses, it can also be profitable to get 바카라 into the ring. How do หารายได้เสริม I 제왕카지노 learn when money betting on horses?

    ReplyDelete