Saturday 28 May 2016

Kết quả tuyển chọn vòng lọai lớp AVGT-Phát âm (Dự án Tiếng Anh cho người cần)


Sau một khoảng thời gian đọc đơn mờ cả mắt và thu xếp lịch họp loạn cả não (:D) thì các giáo viên đã thống nhất chọn ra được 17 bạn trong tổng số 91 ứng viên đăng ký lớp AVGT-Phát âm để phỏng vấn, dự kiến sẽ loại tối thiểu 7 bạn nữa để chọn ra danh sách học viên cuối cùng của lớp học dự kiến sẽ khai giảng ngày 1/6. Email đã được gửi đến tất cả các bạn được chọn (trừ một bạn tên là Nguyen Thi Ngoc Bich không cung cấp email) để thông báo những thông tin có liên quan. Phòng trường hợp các bạn không thèm check mail, và cũng để những bạn chưa được chọn đỡ trông ngóng (xin lỗi các bạn tụi mình không thể email phản hồi cho từng trường hợp ) thì mình xin công bố dưới đây danh sách những người được chọn vào vòng phỏng vấn để các bạn check mail và làm theo hướng dẫn nhé:

1. Nguyễn Công Luân 
2. Vũ Thúy Hoàn
3. Nguyễn Ngọc Ti 
4. Lê Mạnh Hùng 
5. Nguyễn Vũ Như Quỳnh 
6. Nguyen Thi Ngoc Bich 
7. Trần Nữ Huyền Trang g 
8. Trịnh Thị Thu Hiền 
9. Vuong Anh Duc 
10. Lộ Thị Hoàng Oanh 
11. Nguyễn Thị Cẩm 
12. Nguyễn Quang Huy 
13. Lê Thị Hồng Lai 
14. Nguyễn Văn Giáp 
15. Đặng Thanh Mai 
16. Trần hoàng lan
17. Đồng Thị Anh Thi 
(Danh sách trên được sắp xếp ngẫu nhiên theo trật tự mã hóa và tên các bạn được giữ nguyên theo đúng những gì các bạn ghi trong đơn đăng ký)
Nếu bạn nghĩ mình có tên trong danh sách này, vui lòng kiểm tra email để biết quy trình, ngày giờ phỏng vấn và những yêu cầu cụ thể. Nếu không nhận được email phản hồi và những thông tin được yêu cầu ghi trong email trước 17g ngày 23/5/2016 (giờ Việt Nam) thì tụi mình sẽ coi như bạn không còn nhu cầu hoặc quan tâm đến khóa học. Còn nếu bạn không có tên trong danh sách thì mong bạn hãy dành ra một phút để nghĩ tại sao ngay từ đầu bạn đăng ký khóa học này, và nếu bạn vẫn quan tâm thì hãy tiếp tục cố gắng học tiếng Anh nhé. Không được nhận vào học thì...ta tự học hoặc kiếm thầy giỏi hơn học...cho bõ ghét 
(Với các bạn đang ngóng kết quả sơ tuyển lớp IELTS: Tụi mình vẫn đang họp để thống nhất kết quả, và sẽ thông báo cho các bạn trong vòng 1-2 ngày tới. Mong các bạn kiên nhẫn chờ đợi. Xin cảm ơn!)
Nhóm giáo viên English for those in need.

1 comments:

  1. Bài viết rất ý nghĩa, cám ơn bạn đã chia sẻ
    click xem thêm gia sư tri thức bình dương

    ReplyDelete